10 วิธีสร้างแรงบันดาลใจ 

         1.ต้องสนุกกับการใช้ชีวิตให้เต็มที่ครับ เอาให้สุด ๆ

         2.ต้องรักในสิ่งที่เราทำอย่างจริงใจ ไม่ต้องกลัวใด ๆ ครับ มันจะไม่ทำร้ายคุณ
         
         3.ต้องเชื่อใจตัวเองครับ อย่ากังวล และพร่ำบอกว่าฉันจะซื่อสัตย์กับตัวเอง

         4.ทำตามสภาวะแวดล้อม และฟังในความเห็นเล็ก ๆ น้อย ๆ ของผู้อื่น คำแนะนำต่าง ๆ อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ

         5.พร่ำบอกตัวเองเสมอว่า "เราทำได้" "เราทำได้" "เราทำได้" และเรากำลังทำอยู่

         6.ปฏิเสธแบบหัวชนฝากับผู้ที่บอกคุณว่า คุณทำไม่ได้ คุณไม่มีทางสำเร็จ คุณเป็นดั่งฝันไม่ได้

         7.เชื่อมั่นในตัวเองเสมอครับ ใครจะรู้จักคุณดีเท่าตัวคุณเอง ฟังเสียงหัวใจเสมอ

         8.อย่ามองโลกแง่ลบ มันไม่มีอะไรที่แย่หรอก โลกสวยงาม และยิ้มให้คุณเสมอ

         9.ยอมรับในความผิดหวังบ้าง ไม่มีใครทำสิบอย่างสำเร็จทั้งสิบอย่าง ชีวิตที่สมบูรณ์ต้องพบความผิดหวังบ้าง

         10.สำคัญที่สุดคือ บอกตัวเองว่า ลงมือทำได้แล้ว ด้วยสองมือและเท้า ใช้ใจขับผ่านสมองของตัวเอง ทำเลยในวันนี้แล้วฝันจะเป็นจริง

มาฟังเพลงสร้างกำลังใจกันนะค่ะ
1. ต้องสู้  เจิน เจิน บุญสูงเนิน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About